Thư mời tham gia Lễ hội trái cây thành phố Hà Nội năm 2023.

       Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia. Nội dung cụ thể như sau:

      Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên nhận được thư mời số 4255/SCT-QLTM ngày 30 tháng 8 năm 2023 của Sở Công Thương Hà Nội về việc mời tham gia Lễ hội trái cây thành phố Hà Nội năm 2023.

     Lễ hội trái cây thành phố Hà Nội năm 2023 được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá, hỗ trợ kết nối tiêu thụ các sản phẩm trái cây, nông sản đặc trưng của các vùng miền của Hà Nội và các tỉnh, thành phố đồng thời giúp người dân được tiêu dùng các sản phẩm bảo đảm an toàn, chất lượng, đồng thời đẩy mạnh công tác quản lý, từng bước đưa hoạt động kinh doanh trái cây trên địa bàn theo hướng văn minh hiện đại, an toàn thực phẩm.

       1. Tên Hội chợ: Lễ hội trái cây thành phố Hà Nội năm 2023.

       2. Quy mô Hội chợ: Lễ hội được tổ chức dàn dựng, phân công thành các khu vực chính gồm:

* Khu vực không gian mở quảng bá, giới thiệu các sản phẩm trái cây đặc trưng của Hà Nội và 6 vùng miền trên cả nước gồm: khu vực trung du và miền núi phía Bắc; Khu vực Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Bắc Bộ; Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tại từng khu vực không gian mở, Ban tổ chức sẽ dựng các khối mô hình trang trí và trưng bày, giưới thiệu các sản phẩm trái cây đặc trưng của từng khu vực đến khách tham quan và nhân dân Thủ đô.

* Khu vực trình diễn, giới thiệu, chế biến sản phẩm từ trái cây và ẩm thực: Ban tổ chức bố trí các trang thiết bị, dụng cụ và mời các đơn vị, nghệ nhân, hoạt náo viên tham gia trình diễn, giới thiệu, chế biến các sản phẩm từ trái cây phụ vụ khách đến tham quan, mua sắm tại Lễ hội, đồng thời mời khách tham quan trực tiếp tham gia khu trình diễn, chế biến cùng các nghệ nhân.

* Khu gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm trái cây, nông sản của các tỉnh, thành phố và Hà Nội (60 gian hàng tiêu chuẩn): Khu vực được bố trí các gian hàng để trưng bày, giới thiệu, bày bán các sản phẩm trái cây, nông sản, sản phẩm chế biến từ nông sản của Hà Nội và các tỉnh, thành phố tham dự. Khu vực gian hàng trưng bày được phân chia và gắn với các tỉnh, thành phố tham dự. Khu vực gian hàng trưng bày được phân chia và gắn với khu vực không gian quảng bá, giới thiệu các sản phẩm trái cây đặc trưng của Hà Nội và 6 vùng miền.

3. Thời gian: Từ ngày 09/11/2023 đến ngày 12/11/2023.

4. Địa điểm: Khuôn viên Công viên Thống Nhất - Đường Trần Nhân Tông, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

5. Đối tượng tham gia: Các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh sản phẩm trái cây, nông sản và các sản phẩm chế biến từ trái cây, nông sản trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước.

6. Giá gian hàng: 3.000.000đ/gian. (Các Đơn vị tham gia không hạn chế số gian hàng đăng ký và được hỗ trợ 50% chi phí thuê 02 gian đầu tiên. Từ gian thứ 03 trở đi đóng góp 100% kinh phí theo quy định).

           Các đơn vị có nhu cầu đăng ký tham gia gửi Hồ sơ đăng ký về Trung tâm XTTM tỉnh Điện Biên trước ngày 05/10/2023.             

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Điện Biên

Địa chỉ: tổ 4, phường Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên

Điện thoại: 02153.926.186

Email:ttxttmdienbien@gmail.com;

Website:socongthuongdienbien.gov.vn;

Bản đồ số ngành Công Thương Điện Biên :congthuongdienbien.com

Trân trọng!


Tin khác

Mời tham gia Hội chợ Công Thương Quảng Ngãi 2021.

Mời tham gia Hội chợ Công Thương Quảng Ngãi 2021. / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia

Thư mời tham gia Hội chợ đặc sản Vùng miền Việt Nam 2022.

Thư mời tham gia Hội chợ đặc sản Vùng miền Việt Nam 2022. / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia.

Mời doanh nghiệp tham gia Hội nghị Thương mại điện tử Quốc tế B2B Alibaba.com 2021

Mời doanh nghiệp tham gia Hội nghị Thương mại điện tử Quốc tế B2B Alibaba.com 2021 / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia. 

Mời tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021

Mời tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021 / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên nhận được thư mời số 355/TTXT&PTCT-XTTM ngày 15/11/2021 của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội về việc mời tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021.

Mời tham gia HCTL “Mỗi xã, phường một sản phẩm - Thái Nguyên 2020

Mời tham gia HCTL “Mỗi xã, phường một sản phẩm - Thái Nguyên 2020 / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đăng ký tham gia