mời tham gia Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề - Tuyên Quang năm 2023

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đăng ký tham gia

         Chương trình Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề - Tuyên Quang năm 2023 là dịp để trưng bày, quảng bá giới thiệu về đầu tư thương mại và du lịch, làng nghề của các địa phương trong cả nước; đặc biệt đây là dịp thúc đẩy kích cầu tiêu dùng, giúp cho nhà sản xuất, lưu thông hàng hóa, giảm bớt khó khăn về đầu ra cho sản phẩm, đồng thời qua đây để nắm bắt nhu cầu, thị hiếu khách hàng, người tiêu dùng nhằm phục vụ việc cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới.

          Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia. Nội dung cụ thể như sau:

1 Tên sự kiện: Chương trình Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề - Tuyên Quang năm 2023

2. Thời gian tổ chức: Từ ngày 27/4/2023 đến 03/5/2023.

3. Địa điểm: Hành lang đường Chiến thắng Sông Lô, phường Tân Quang, thành phố Tuyên Quang.

4. Quy mô: Trên 200 gian hàng của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

5. Ngành hàng tham gia: Tổng hợp đa dạng ngành hàng, đa lĩnh vực bao gồm: Các sản phẩm du lịch, làng nghề đặc trưng, thế mạnh của các tỉnh trong cả nước; sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm nông, lâm, thủy, hải sản và chế biến thực phẩm; hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ, nội thất…; các chương trình du lịch, các tuyến du lịch, các sản phẩm du lịch đặc trưng, tiêu biểu của các tỉnh, thành trong cả nước,… và các mặt hàng khác.

6. Đối tượng tham gia: Các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và các tổ chức xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại, xúc tiến du lịch Việt Nam được thành lập theo quy định hiện hành. UBND các huyện, thành phố trong tỉnh Tuyên Quang; các Hiệp hội, ngành hàng và làng nghề trên cả nước; các doanh nghiệp nước ngoài (nếu có).

7. Tiêu chí lựa chọn đơn vị tham gia: Các đối tượng tham gia Chương trình phải có uy tín, năng lực sản xuất kinh doanh, xúc tiến thương mại, xúc tiến du lịch, sản phẩm có mẫu mã, chất lượng phù hợp với thị trường và được phép lưu hành theo quy định.

8. Giá gian hàng: Giá gian hàng tiêu chuẩn (9m2 ): 3.500.000đ/gian (giá gian hàng đã được hỗ trợ 50% kinh phí thuê gian hàng từ BTC, tối đa 02 gian hàng/đơn vị).

9. Các nghĩa vụ khi tham gia Chương trình

- Tuân thủ nội quy, nội dung, quy định, quy định của Ban tổ chức, Hợp đồng ký kết và các quy định của pháp luật liên quan.

- Trưng bày hàng hóa đúng theo danh mục đã đăng ký, đảm bảo hàng hóa có chất lượng, được phép lưu thông hợp pháp trên thị trường; có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chịu trách nhiệm pháp lý về nguồn gốc hàng hóa của đơn vị.

- Hoàn thành hồ sơ đăng ký tham gia Chương trình theo đúng mẫu và thời gian quy định. Thanh toán đầy đủ chi phí tham gia Chương trình.

- Báo cáo kết quả tham gia theo mẫu đính kèm ngay khi kết thúc Chương trình.

II. Yêu cầu về hồ sơ đăng ký tham gia Chương trình:

- Bản đăng ký tham gia (theo mẫu)

- Hợp đồng kinh tế (theo mẫu)

- Báo cáo kết quả tham gia Chương trình (theo mẫu)

Các đơn vị có nhu cầu đăng ký tham gia gửi Hồ sơ đăng ký về Trung tâm XTTM tỉnh Điện Biên trước ngày 14/4/2023.             

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Điện Biên

Địa chỉ: tổ 4, phường Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên

Điện thoại: 02153.926.186

Email: ttxttmdienbien@gmail.com;

Website: socongthuongdienbien.gov.vn;

Bản đồ số Công Thương: congthuongdienbien.com

Trân trọng!


Tin khác

Mời tham gia Hội chợ Công Thương Quảng Ngãi 2021.

Mời tham gia Hội chợ Công Thương Quảng Ngãi 2021. / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia

Thư mời tham gia Hội chợ đặc sản Vùng miền Việt Nam 2022.

Thư mời tham gia Hội chợ đặc sản Vùng miền Việt Nam 2022. / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia.

Mời doanh nghiệp tham gia Hội nghị Thương mại điện tử Quốc tế B2B Alibaba.com 2021

Mời doanh nghiệp tham gia Hội nghị Thương mại điện tử Quốc tế B2B Alibaba.com 2021 / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia. 

Mời tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021

Mời tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021 / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên nhận được thư mời số 355/TTXT&PTCT-XTTM ngày 15/11/2021 của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội về việc mời tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021.

Mời tham gia HCTL “Mỗi xã, phường một sản phẩm - Thái Nguyên 2020

Mời tham gia HCTL “Mỗi xã, phường một sản phẩm - Thái Nguyên 2020 / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đăng ký tham gia