Mời tham gia Hội nghị kết nối cung cầu giữa tỉnh Đắk Nông với các tỉnh, thành phố năm 2022

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia

Hội nghị kết nối cung cầu giữa tỉnh Đắk Nông và các tỉnh, thành phố năm 2022 là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội nghị quốc tế về hang động núi lửa lần thứ 20 tỉnh Đắk Nông, sự kiện mang tầm quốc tế, có sức lan tỏa lớn và thu hút đông đảo du khách quốc tế, nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tham dự. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nhà phân phối ở các địa phương gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu nhu cầu kết nối với các doanh nghiệp, nhà phân phối, siêu thị, trung tâm thương mại có quy mô lớn, có uy tín để xúc tiến tiêu thụ sản phẩm. Đặc biệt là dịp để các địa phương giới thiệu quảng bá sản phẩm, hình ảnh của mình không những đến các doanh nghiệp với nhau mà còn trực tiếp đến các du khách quốc tế.

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia. Nội dung cụ thể như sau:

1. Tên Chương trình: Hội Nghị kết nối cung cầu giữa tỉnh Đắk Nông với các tỉnh, thành phố năm 2022.

2. Thời gian: 01 ngày 21/11/2022

- Từ 7h00 đến 11h00 trưng bày sản phẩm;

- Từ 13h30 đến 17h00 Hội nghị kết nối.

3. Địa điểm: Hội trường 200 chỗ, Trung tâm Hội nghị tỉnh, 01 Điều Ong, phường Nghĩa Trung, thành phố Gia Nghĩa tỉnh Đắk Nông.

4. Thành phần tham dự: Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, đại diện Lãnh đạo Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Trung tâm xúc tiến thương mại, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại và du lịch các tỉnh, thành phố trong cả nước; các cơ quan, ban ngành, các doanh nghiệp có sản phẩm đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, các siêu thị, trung tâm thương mại, nhà phân phối; cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài tỉnh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Điện Biên

Địa chỉ: tổ 4,  phường Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên

Điện thoại: 02153.926.186

Email:ttxttmdienbien@gmail.com;

Website:socongthuongdienbien.gov.vn;

Bản đồ số Công Thương :congthuongdienbien.com

Trân trọng!


Tin khác

Mời tham gia Hội chợ Công Thương Quảng Ngãi 2021.

Mời tham gia Hội chợ Công Thương Quảng Ngãi 2021. / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia

Mời tham gia Hội chợ Xuân Điện Biên 2021

Mời tham gia Hội chợ Xuân Điện Biên 2021 / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đăng ký tham gia

Mời doanh nghiệp tham gia Hội nghị Thương mại điện tử Quốc tế B2B Alibaba.com 2021

Mời doanh nghiệp tham gia Hội nghị Thương mại điện tử Quốc tế B2B Alibaba.com 2021 / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia. 

Mời tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021

Mời tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021 / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên nhận được thư mời số 355/TTXT&PTCT-XTTM ngày 15/11/2021 của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội về việc mời tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021.

Thư mời tham gia Hội chợ đặc sản Vùng miền Việt Nam 2022.

Thư mời tham gia Hội chợ đặc sản Vùng miền Việt Nam 2022. / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia.