Mời tham gia Hội chợ “Nông nghiệp và các sản phẩm OCOP khu vực phía Bắc” - Lào Cai năm 2020

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đăng ký tham gia

Hội chợ “Nông nghiệp và các sản phẩm OCOP khu vực phía Bắc” - Lào Cai năm 2020, được tổ chức với quy mô trên 300 gian hàng, với sự tham gia của các tổ chức, công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã của các tỉnh khu vực phía Bắc và Lào Cai. Thông qua hội chợ, là cơ hội tốt để các tỉnh giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc sản, thế mạnh của địa phương; các công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã, các tổ chức có dịp tham gia “Diễn đàn xúc tiến phát triển sản xuất và thị trường các sản phẩm”, để quảng bá, giới thiệu, tìm kiếm, kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP chất lượng cao đến với người tiêu dùng trong nước.

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đăng ký tham gia Hội chợ. Nội dung cụ thể như sau:

1. Tên hội chợ: Hội chợ “Nông nghiệp và các sản phẩm OCOP khu vực phía Bắc” - Lào Cai năm 2020.

2. Thời gian: Từ ngày 22/10 đến ngày 26/10/2020.

3. Địa điểm: Tại trung tâm Hội chợ  Triển lãm Kim Thành, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

4. Giá gian hàng: dự kiến: 6.000.0000,đ/gian.

5. Chính sách hỗ trợ: Đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, kinh doanh nông nghiệp được miễn phí 50% phí thuê gian hàng.  Các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh tỉnh Điện Biên được công nhận sản phẩm theo quyết định số 1343/QĐ-UBND ngày 27 tháng 12 năm 2019 về việc phê duyệt kết quả đánh giá và xếp hạng sản phẩm tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Điện Biên năm 2019, khi được lựa chọn tham gia Hội chợ được hỗ trợ 100% chi phí thuê gian hàng, trang trí gian hàng, vận chuyển hàng hóa và 50% công tác phí cho mỗi chủ thể OCOP tham gia chương trình.

Các doanh nghiệp quan tâm xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Điện Biên

Địa chỉ: tổ 6,  phường Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên

Điện thoại: 02153.926.186

Email:ttxttmdienbien@gmail.com;Website:socongthuongdienbien.gov.vn; Bản đồ số Công Thương :congthuongdienbien.com

Trân trọng!


Tin khác

Mời tham gia Hội chợ Công Thương Quảng Ngãi 2021.

Mời tham gia Hội chợ Công Thương Quảng Ngãi 2021. / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia

Thư mời tham gia Hội chợ đặc sản Vùng miền Việt Nam 2022.

Thư mời tham gia Hội chợ đặc sản Vùng miền Việt Nam 2022. / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia.

Mời doanh nghiệp tham gia Hội nghị Thương mại điện tử Quốc tế B2B Alibaba.com 2021

Mời doanh nghiệp tham gia Hội nghị Thương mại điện tử Quốc tế B2B Alibaba.com 2021 / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia. 

Mời tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021

Mời tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021 / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên nhận được thư mời số 355/TTXT&PTCT-XTTM ngày 15/11/2021 của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội về việc mời tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2021.

Mời tham gia HCTL “Mỗi xã, phường một sản phẩm - Thái Nguyên 2020

Mời tham gia HCTL “Mỗi xã, phường một sản phẩm - Thái Nguyên 2020 / * Xúc tiến thương mại

Trung tâm Xúc tiến thương mại Điện Biên trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đăng ký tham gia